Bản chất của sao Vũ khúc


Sao Vũ khúc (武曲) : 

Người Mệnh có sao vũ khúc chú ý đến cuộc sống hiện tại và tương lai, giống như các bánh răng liên tục chạy, và không thể dừng lại. Do đó, người có sao vũ khúc tọa thủ không đơn giản nói rằng họ chỉ biết kiếm tiền. Đối với người Mệnh có sao Vũ khúc họ luôn trân trọng cuộc sống của mình bằng cách làm việc, và thông qua công việc để có cuộc sống tốt hơn và họ không muốn lãng phí thời gian của chính mình. Vì vậy, tất cả những người có sao vũ khúc tọa thủ đều làm việc chăm chỉ, phải nói là có bản chất làm việc chăm chỉ, và nếu cần thiết, họ sẽ bất chấp làm mọi thứ để đạt được điều mà họ mong muốn.

Những hạn chế của sao vũ khúc

Người có sao vũ khúc có khuynh hướng chú trọng quá nhiều vào thực tế. Khi tiếp xúc với ai đó 1 thời gian, họ nhân ra rằng cuộc sống không giống như những gì họ đang mong muốn. Xã hội không phải lúc nào cũng chân thực như họ nghĩ, bản chất con người là sự dối lừa và dần dần họ mất niềm tin vào mọi thứ.

Người có sao Vũ khúc nhập Mệnh có tính chất làm việc chăm chỉ, họ chú ý đến tất cả các "giá trị" thực tế. Vì vậy, đừng bao giờ nói với họ rằng họ đang mơ tưởng quá xa trong tương lai. Bởi vì "giấc mơ" đó rất khó để nói đó là giấc mơ hay là mục tiêu mà người đó đang hướng tới.
Cũng vì người Vũ khúc không thích mơ tưởng quá xa sôi mà họ sẽ làm việc để biến “giấc mơ” đó trở thành hiện thực. Do đó, tính thực tiễn là lợi thế của họ và những “giấc mơ” đó cũng là thứ mà nhiều người không thể làm được.

Những điều cần lưu ý:

Vũ khúc là một ngôi sao siêng năng, đặc điểm của nó là sự siêng năng, cá tính, táo bạo, kiên quyết và thiếu kiên nhẫn. 

Người có sao Vũ khúc ở mệnh rất chăm chỉ và siêng năng làm việc, bất kể họ làm gì, họ cũng điều có động lực để làm. Nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy họ đạo đức giả, nói dối, cáo già giả nai tơ... chỉ là đôi lúc họ quá thành thực đến thực dụng. Nhưng họ cũng rất táo bạo, thẳng thắn, dám làm những việc mà người khác không nghĩ tới. Vì vậy, đừng bao giờ nghĩ họ hiền mà bắt nạt họ.

Đại diện sao Vũ khúc là vua Chu Vũ Vương - Vũ Vương thành tâm tuân theo những lời dạy của tổ tiên mình. Người xưa khuyên những người thống trị nên siêng năng và ngay chính, tôn kính trời đất, yêu dân chúng, cự tuyệt sự lười biếng và xa hoa. Họ cảnh báo rằng sự nghiệp của một người thống trị có thể bị ngăn trở nếu những ham muốn ích kỷ của anh ta chiến thắng các tiêu chuẩn đạo đức.

Sự nổ lực, siêng năng và liêm chính của ông giúp ông trở thành vị vua đỉnh cao trong nền văn minh cổ đại. Và triều đại nhà Chu cũng là triều đại tồn tại lâu đời nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Và đó cũng là đặc tính của sao Vũ khúc, sự nổ lực hết mình và sự siêng năng đến từ cả trái tim.
Sao Vũ khúc là ngôi sao đại diện cho sự giàu có. Đặc biệt họ luôn quan tâm đến việc mong muốn có thật nhiều tiền. Vì vậy họ luôn tích cực trong những vấn đề liên quan đến việc kiếm tiền.

Sự quan tâm trong cái giàu có, làm việc, tìm kiếm tiền bạc, và tính cách thích thực tế làm cho họ nhiều lúc không thể nào thể hiện được tính lãng mạng. Hầu hết đa số điều không thích nói về tình cảm quá nhiều và đó cũng chính là điểm yếu của họ.

Họ không giỏi nói về tình cảm lãng mạng, không phải là họ không yêu thương người đối diện.
Thay vào đó, họ thích lấy giá trị vật chất để thể hiện tình cảm. Vì họ nghĩ rằng kiếm được nhiều tiền để nữa kia có cuộc sống tốt hơn. Đây chính là sự biểu hiện tình yêu của những người Mệnh có sao Vũ khúc. Họ không thể biểu đạt được tình yêu của họ ra ngoài bằng tình cảm mà chỉ dùng vật chất để biểu đạt và đôi lúc bị hiểu nhầm là 1 con người suốt ngày chỉ biết vật chất.

Tác giả: Minh Tuệ

Chia sẽ bài viết:

Phong thủy Minh Tuệ

Tử vi Minh Tuệ

Post A Comment:

0 comments so far,add yours