Nghiệm lý phụ mẫu - Lá số tử vi bố mất từ lúc bé




nghiệm lý cung phụ mẫu


- Đây là 1 lá số mẫu về cung phụ mẫu hình khắc chính khắc, có nghĩa là cực kỳ cô khắc và bố mẹ mất khi em còn rất nhỏ.
- Bài phân tích dưới đây là 1 góc nhìn về phụ mẫu của tôi.
- Để suy đoán phụ mẫu chính xác tất nhiên chúng ta cần kết hợp nhiều cung và nhiều sao lại với nhau chứ không phải chỉ là 1 cung cố định nào.
- Khi phân tích 1 lá số mọi người thường mắc phải những sai lầm như chỉ nhìn 1 con sao hay chỉ nhìn vào 1 cung nào đó, để luận đoán mà quên mất những mối quan hệ liên quan.
- Cái sai lầm lớn nhất mà mọi người điều mắc phải đó là bỏ qua cung Mệnh. Với những lý thuyết trên mạng và trên sách vở mọi người đã đọc. Mọi người thấy rằng, rất nhiều nơi viết; trước 30 tuổi xem cung Mệnh sau 30 tuổi xem cung Thân.
- Với quan điểm của tôi, tôi không phản bác, nhưng cũng không đồng tình về quan điểm này. Tuy quan điểm này không sai, nhưng vẫn có nhiều điểm chưa hợp lý. Về quan điểm lúc nào xem Mệnh lúc nào xem Thân đòi hỏi chúng ta phải có kinh nghiệm luận đoán lá số, và tùy vào từng lá số, tùy từng cá nhân như thế nào, môi trường hoàn cảnh ra sao, rồi từ đó có con đường tư duy luận đoán riêng.
- Trên lá số, mỗi con sao điều có mỗi nhiệm vụ riêng và chủ về 1 sự vật sự việc gì đó. Những con sao này luôn có tác dụng trong mọi hoàn cảnh, chứ không phải cứ nhập hạn mới phát huy được tác dụng. Về phần tính hạn, mỗi phái mỗi người đều có mỗi quan điểm khác nhau. Ở đây xin phép không bàn tới vấn đề nhạy cảm này, ai học gì cứ theo quan điểm của phái mà mình đã học.
- Để xem phụ mẫu như thế nào đầu tiên chúng ta cần phải xem xét cung Mệnh Thân của đương số như thế nào? Có cô khắc với bố mẹ hay không hay cung phúc đức của người ấy như thế nào? Có cứu vãng được tình hình của phụ mẫu hay không?
- Sau đó xem xét cung Phụ mẫu xem như thế nào, có cô khắc với phụ mẫu không, phụ mẫu có giúp đỡ mình nhiều trong cuộc sống hay không hay phải xa cách, phụ mẫu rượu chè cờ bác tình ái bên ngoài hay không, vân vân và vân vân…
- Tiếp theo, nếu bị cô khắc hoặc hình khắc chúng ta xem xét đến Thái Âm và Thái Dương xem có phạm Kỵ Hình Sát hay không.
- Thái Âm tượng trưng cho mẹ, Thái Dương tượng trưng cho cha, phần này chúng ta phải nhớ cẩn thận kẻo nhầm với những phần khác.

Sau đây chúng ta đi vào ví dụ về phụ mẫu ở lá số phía trên.

  • Thứ nhất:
Xét về cung Mệnh:

- Địa không (Đ), Thiên mã nhập Mệnh cộng thêm Tuần Triệt, chủ về sự xa cách, vất vã thăng trầm lúc trẻ phải đi xa nhà mà lập nghiệp. Có Địa Kiếp ở đối cung và tam hợp Thái Dương hóa Kỵ.
- Bước đầu chúng ta có thể nhận định rằng, Mệnh này là mệnh cô khắc với lục thân.
  • Thứ 2:
Xét về cung phụ mẫu:
- Cung phụ mẫu Vô chính diệu (VCD) – không có chính tinh ở cung này gọi là cung VCD -  có Tuần Triệt án ngữ, Kình dương Đà là hội hợp.
- Như thế chúng ta lại thêm 1 quyết đoán nữa là chủ về xa cách bố mẹ, hình khắc bố mẹ, hoặc không hòa thuận với bố mẹ, có thể bố mẹ làm ăn xa, không quan tâm đến con cái…
- Mệnh cô khắc, cung Phụ mẫu cô khắc, vì thế chúng ta xem xét tiếp đến Thái âm và Thái dương xem con sao nào bị xung phá. Thái âm bị xung phá thì mẹ bị tổn thương hoặc hình khắc, Thái dương bị xung phá thì cha tổn thương hoặc hình khắc.
  • Thứ 3:
Xét về Thái âm và Thái dương
- Về phần này các bạn đọc lại bài cách luận đoán phụ mẫu ở bài viết trước để tham khảm rỏ hơn về sự kết hợp giữa cung phụ mẫu và Thái âm, Thái dương.
- Thái Dương hóa Kỵ, Tang môn đối cung có Linh tinh, Thiên hình, Bạch hổ, tam hợp có Địa không chiếu về.
- Thái Âm Địa kiếp đối cung có Địa không, Thiên mã, Hỏa tinh Linh tinh, Thiên hình.
Qua 2 sao Thái âm và Thái dương ta thấy người này chủ hình khắc cả bố lẫn mẹ. Có nghĩa khi sinh ra sẽ có những điều không tốt, không hay xẩy đến với gia đình.
- Tuy nhiên, chúng ta không nên đổ lỗi do ai cả, vì mỗi người có mỗi số phận, mỗi người được sinh ra và gặp nhau đều là duyên số.

Kết luận: Từ 3 dữ kiện trên chúng ta có thể kết luận, bố người này mất khi em con rất nhỏ. Cuộc sống dần trở nên khó khăn với gia đình em, nếu như làm con nuôi người khác hoặc xa gia đình có thể giảm được hình khắc và vất vả.

Người viết: Minh Tuệ
Facebook: https://www.facebook.com/minhminhtue24



Chia sẽ bài viết:

Phong thủy Minh Tuệ

Tử vi Minh Tuệ

Post A Comment:

0 comments so far,add yours