CUNG PHỤ MẪU - LÀM THẾ NÀO ĐỂ LUẬN ĐOÁN



Để suy đoán bố mẹ còn mất như thế nào, trước tiên phải nhìn vào Thái Dương và Thái Âm; Thái Dương lạc hãm chủ bố mất trước, Thái Âm lạc hãm chủ mẹ mất trước. Nếu Thái Dương và Thái Âm cũng hãm hoặc cùng đắc địa thì phải xem Thái Âm hóa Kỵ hay Thái Dương hóa Kỵ hay không?

Để suy đoán bố mẹ còn mất như thế nào, trước tiên phải nhìn vào Thái Dương và Thái Âm; Thái Dương lạc hãm chủ bố mất trước, Thái Âm lạc hãm chủ mẹ mất trước. Nếu Thái Dương và Thái Âm cũng hãm hoặc cùng đắc địa thì phải xem Thái Âm hóa Kỵ hay Thái Dương hóa Kỵ hay không?

Nhật Nguyệt phản bối, sinh ban ngày bất lợi cho mẹ, sinh ban đêm bất lợi cho cha.
Tuy vậy, chúng ta cần phải kết hợp với cung phụ mẫu từ chính tinh, phụ tinh và các sao hội hợp như thế nào để định đoán cát hung.

Như Kình dương, Đà la độc thủ ở cung phụ mẫu, có Thái Âm và Thái Dương hội hợp, chủ hình khắc.

Hỏa tinh hoặc Linh tinh độc thủ ở cung phụ mẫu, gặp Thái Âm Thái Dương hãm hoặc hóa Kỵ, có thể làm con nuôi họ khác hoặc lúc còn nhỏ đã xa cách bố hoặc mẹ. Cụ thể như thế nào cần phải tham khảo thêm tam phương tứ tính mà định đoạt.

Cung Phụ mẫu không thích gặp Xương Khúc, Thiên Khôi Thiên việt, dù chỉ 1 con cũng không thích. Ví dụ: chỉ gặp Văn khúc mà không gặp Văn xương cũng không nên. Chủ về quá trọng tình cảm với phụ mẫu, hoặc bố mẹ tái hôn, hoặc bố mẹ thường xuyên phải đi công tác xa nhà, hoặc bố mẹ có tình nhân bên ngoài.

Cung Phụ mẫu có thể luận đoán mối quan hệ giữa mình với bố mẹ, sự “tồn vong” của bố mẹ. Ngoài ra, cung phụ mẫu còn có thể luận đoán cấp trên với mình như thế nào. Lúc này chúng ta chỉ cần luận cung phụ mẫu cùng tam phương tứ chính chứ không cần phải xem xét Thái Dương Thái Âm.

Cung phụ mẫu gặp Khoa Quyền Lộc chủ phụ mẫu quý hiển, trong trường hợp này không nên luận là khắc phụ mẫu.

Cung phụ mẫu gặp Khoa Quyền Lộc, đôi lúc có thể là phụ mẫu có chức vị, làm quản lý công ty xí nghiệp hoặc là người có cơ nghiệp riêng.

Cung phụ mẫu gặp “tứ sát”, cũng không nhất định là chính khắc, chỉ có thể là mối quan hệ không tốt. (phần này có thể là mối quan hệ của mình với bố mẹ hoặc mối quan hệ giữa mình và những người quản lý nơi làm việc). Hình khắc hay không phải xem các cung khác có sự cứu giải hay không.

Cung phụ mẫu gặp Lộc tồn Thiên mã, chủ phụ mẫu thường hay phải di chuyển hoặc phải rời xa bố mẹ hoặc phải thay đổi cấp trên.

Cung phụ mẫu cát hóa gặp nhiều cát tinh. Lúc này nhìn lại cung Mệnh xem có đẹp hay không. Nếu cung Mệnh đẹp chủ lúc đầu được nhờ vả bố mẹ hoặc có nhiều sự ưu ái của cấp trên mà gầy dựng sự nghiệp. Nếu cung Mệnh quá yếu, là người thích nhờ vả, phụ thuộc vào gia đình.

Cung phụ mẫu tốt khi gặp được Thiên Lương, Thiên Thọ, Thiên Phúc, Giải  thần, chủ bố mẹ trường thọ và được bố mẹ giúp đỡ nhiều.

Lưu niên đại hạn ở cung Phụ mẫu không thích gặp Xương Khúc, tá tinh này không tốt cho cung phụ mẫu,  thấy Tang môn, Bạch hổ, Điếu khách cùng sát kỵ thì nên lưu ý sức khỏe bố mẹ, nặng thì có tang chế. Nếu chủ lá số là trưởng nam thì càng ứng.

Lưu niên đại hạn đến cung phụ mẫu có hình sát kỵ, chủ phụ mẫu tai bệnh, với cấp trên thì quan hệ không tốt, đây chính là tính chất cô khắc của cung phụ mẫu.

Người viết: Minh Tuệ

Chia sẽ bài viết:

Phong thủy Minh Tuệ

Tử vi Minh Tuệ

Post A Comment:

0 comments so far,add yours